0932746518
zaca.vn@gmail.com

Sự hình thành và phát triển thương hiệu bình sữa Avent

Sự hình thành và phát triển thương hiệu bình sữa Avent

Nói đến thương hiệu bình sữa Avent thì dường như bà mẹ nào cũng biết Philips AVENT là một công ty có trụ sở tại Anh chuyên sản xuất bình sữa trẻ em, máy hút sữa, đồ dùng hỗ trợ bé ăn, chăm sóc sức khỏe em bé và một số phụ kiện khác. Nhưng những thông tin về sự hình thành và phát triển thương hiệu bình sữa Avent thì rất ít hoặc chưa có nhiều tài liệu bằng tiếng Việt. Hôm nay, zaca.vn xin trình bày thêm thông tin để các mẹ có thể yên tâm hơn khi chọn sản phẩm này cho bé nhà mình.

Sự hình thành và phát triển thương hiệu bình sữa Avent từ Avent Naturally qua các mốc thời gian như sau:

AVENT được bắt nguồn từ các thương hiệu của Avent Naturally, thương hiệu này đã được thành lập bởi một công ty có tên là Cannon Rubber vào năm 1936.

AVENT được thành lập vào năm 1984 ở Châu Âu (Anh). Khởi đầu cho thương hiệu này là một loại sản phẩm mới mang tính đột phá đó là bình sữa bình bú cho bé với thiết kế thân bình sữa ngắn, cổ bình sữa rộng. Avent là công ty đầu tiên sản xuất bình sữa có núm vú làm từ chất liệu silicone không mùi không vị.

Vào năm 1987:  Avent cho ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới là máy hút sữa bằng tay đầu tiên do chính họ sản xuất.

Năm 1994: Thời điểm này Avent mang sản phẩm của mình giới thiệu trên đất Mỹ, nơi mà các bình sữa thương hiệu USA đã có vị thể rõ ràng nhất trên toàn cầu. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường về chất lượng cũng như tính năng đặc biệt. Các chuyên gia Avent bắt tay vào nghiên cứu lâm sàng các hiện tượng tự nhiên của trẻ như khóc, đau dụng, các hành động tự nhiên của trẻ khi bé bú, …từ đó họ dần dần cải thiện núm ty của bình sữa sao cho trẻ có cảm giác thoải mái khi bú mà giảm thiểu tối đa các triệu chứng tự nhiên gây khó chịu cho trẻ.

Năm 1995: Avent vượt qua tất cả các thương hiệu bình sữa có tiếng của đối thủ trên toàn cầu và đứng vị trí thứ nhất trong các sản phẩm hỗ trợ cho trẻ ăn.

Năm 1997: AVENT ra mắt máy hút sữa cầm tay ISIS, chiếc máy hút sữa này được mô phỏng và hoạt động giống như trạng thái của trẻ đang bú mẹ.

Năm 2001: Avent trở thành thương hiệu chăm sóc bé phát triển nhanh nhất tại Bắc Mỹ. cũng trong năm này, Các chuyên gia Avent tiến hành nghiên cứu lâm sàng sâu hơn về máy hút sữa, đó là cơ sở để cải tiến và cho ra đời các sản phẩm tiếp theo phù hợp hơn với nhu cầu cụ thể của mẹ.

Năm 2005: Avent đã chính thức giới thiệu, ra mắt sản phẩm máy hút sữa bằng điện. Sản phẩm này Avent đã đạt được giải thưởng “Queen’s Award for Enterprise – Innovation”.

Cũng trong năm đó, năm 2005 Charterhouse Venture Capital đã mua lại công ty Avent, gia đình Atkin (là chủ sở hữu thế hệ thứ hai) đã đổi tên và gọi là Cannon Avent. Sau đó 1 năm (2006) họ đã bán nó cho Philips, thương hiệu Philips AVENT đã được hình thành và trở thành một phần trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

Năm 2008: Philips AVENT nghiên cứu lâm sàng về sự ảnh hưởng của thiết kế bình sữa lên sự tăng trưởng và hành vi của trẻ.

Năm 2010: Tiến hành nghiên cứu lâm sàng và so sánh hiệu quả của hai máy hút sữa bằng điện trong NICU.

Năm 2011: Tiến hành nghiên cứu trên toàn cầu về các rào cản khi cho con bú.

Năm 2012: Philips AVENT ra mắt dòng sản phẩm mới là máy hút sữa Comfort  và  bình sữa Avent Natural.

Thương hiệu Philips AVENT ra đời với mục đích giúp người dùng thiết lập một khuôn khổ dựa trên bằng chứng của việc chăm sóc bé. Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ mẹ nuôi dưỡng bé một cách tốt nhất có thể.

One thought on “Sự hình thành và phát triển thương hiệu bình sữa Avent”

  1. Trung viết:

    Có cái bình sữa không mà họ tổ chức sản xuất và quảng bá hoành tráng quá, đúng là tụi tây, nó làm cái gì cũng ra trò. Mình thấy các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tiêu chuẩn sản xuất họ đề ra rất cao. Nhìn ngươc lại VN và TQ mà thấy bất mãn, sản phẩm thì láo nháo, sức khỏe cộng đồng thì coi thường, chỉ có lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của họ. Đáng buồn thay!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.